Bài tập giảm mỡ bụng trên giường hiệu quả cho bạn
bài tập giảm mỡ bụng trên giường

Contents

BÀI TẬP GIẢM MỠ TRÊN GIƯỜNG DÀNH CHO NHỮNG CÔ NÀNG LƯỜI

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường dành cho các cô nàng muốn sở hữu vòng eo thon gọn. Vóc dáng gọn có thể giúp bạn vừa tôn thêm vẻ đẹp nữ tính vừa làm bạn trở nên gợi cảm, đầy sức hút. Vì vậy, một chiếc bụng phẳng, thon thả luôn thà mong muốn của hầu hết các chị em phụ nữ. Bụng béo sẽ khiến bạn không tự tin diện trang phục bó sát. Tất nhiên đây còn là nỗi khổ sở ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày của bạn.

Nếu bạn muốn tranh thủ làm đẹp cho vóc dáng kể cả trong lúc nằm dài trên giường. Thì đây chính là bài tập cho bạn đấy! Những bài tập giảm mỡ bụng trên giường dưới đây sẽ cho phép bạn thực hiện kể cả khi đang xem phim, lúc đọc sách hay chơi máy tính trên giường bạn. Mà vẫn đánh tan mỡ thừa phần bụng dưới và phần đùi hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường số 1: Vặn mình

bài tập giảm mỡ bụng trên giường
bài tập giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập này rất dễ dàng bạn nên bỏ ra 10 phút mỗi tối trước khi đi ngủ để tập luyện nhé. Nó giúp vận động cơ bụng, eo, đùi và “đốt cháy” mỡ thừa vùng bụng vô cùng hiệu quả.

 Thực hiện:

Bạn nằm duỗi thẳng tay chân trên giường, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người sang bên trái. Thân trên và đầu hướng sang bên ngược lại sao cho thắt lững được giãn tối đa.Thực hiện lặp lại và đổi bên liên tục trong vòng 10 phút bạn chắc chắn có được vòng eo và đùi săn chắc như mong đợi.

Bạn có thể tham khảo Bài tập gym của MBHFit nhé.

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường số 2: Bài tập thư giãn cột sống

bài tập giảm mỡ bụng trên giường
bài tập giảm mỡ bụng trên giường

Bạn nên thực hiện bài tập này trước khi đi ngủ. Như vậy, sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giúp giản cơ, thu gọn vòng eo. Giúp cơ thể dễ chìm sâu và giấc ngủ. Ngoài ra nó còn giảm được mỡ thừa chống tích mỡ. Vì trong quá trình tập luyện đã tiêu tốn khá nhiều calo.

Thực hiện:

Bạn ngồi thẳng lưng trên giường, bắt chéo chân lại. Hai tay giơ thẳng về phía trước, kéo căng cánh tay hết cỡ nhưng không được nhấc mông ra khỏi giường. Giữ vững tư thế trong vòng 10 giây rồi trở về tư thế ban đâu. Lặp đi lặp lại tư thế khoảng 10 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường số 3: Bài tập nâng mông

bài tập giảm mỡ bụng trên giường
bài tập giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập này có tác dụng rất rộng không chỉ giúp giảm mỡ bụng giảm cân mà rất tốt cho những người bị đau lưng và thắt lưng.

Thực hiện:

Bạn nằm thẳng trên giường cùng hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân người, hai chân khép lại. Từ từ co chân và nâng hông cùng nửa thân người lên cao. Chú ý hai bàn chân vẫn giữ chặt trên giường. Hai tay vẫn duỗi thẳng, lòng bàn tay úp để tạo lực giữ cho cơ thể.

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường số 4: Bài tập Plank

bài tập giảm mỡ bụng trên giường
bài tập giảm mỡ bụng trên giường

Plank là bài tặp khá đơn giản và rất được ưa chuộng bởi nó có tác dụng “thần kỳ” cho vòng 2 của bạn. Nếu kiên trì tập luyện thì việc giảm chục cm vòng eo dễ như trở bàn tay.

Thực hiện:

Bạn để tay chống xuống nệm, thẳng người, chân duỗi thẳng, mắt nhìn về phía trước, giữ đến hết mức có thể.

Chỉ cần chăm chỉ luyện tập, chắc chắn bạn sẽ sớm sở hữu được vòng eo như mong muốn. Chúc các bạn thành công.

Bạn có thể tham khảo Lịch tập gym của MBHFit nhé.

Trả lời