Bật mí bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà

Contents

Bỏ túi ngay bí kíp bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà cho bạn

Bạn đang kiếm tìm bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất mà hiệu quả. Bạn cảm thấy không tự tin khi đùi quá to?. Bạn thấy ganh tỵ với những cô nàng mặc quần ôm, hay quần ngắn.

Còn mình thì phải mặc quần rộng để không để ai thấy đùi của mình?. Bạn muốn giảm mỡ đùi trong thời gian ngắn nhất?. Hãy tham khảo ngay những bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất sau đây để thực hiện mong muốn của mình nhé!

  1. Bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất – động tác cắt kéo

bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất
bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất

Động tác này hết sức đơn giản, bạn có thể tập bất cứ thời điểm nào bạn đang nằm, có thể là buổi sáng thức dậy hoặc trước khi đi ngủ. Động tác này tác động trực tiếp lên vùng đùi, giúp đốt cháy mỡ thừa vùng đùi, giúp cơ chân săn chắc.

Hướng dẫn tập bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất – động tác cắt kéo chân:

Tư thế chuẩn bị: Nằm thật thoải mái trên giường hoặc sàn nhà.

Sau đó, nâng 2 chân hướng lên trần nhà, 2 chân dang rộng.

Kéo 2 chân cắt chéo nhau. Cứ lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, tập ít nhất 15 phút mỗi ngày bạn để thấy được hiệu quả mong muốn.

Bạn có thể tham khảo Máy tập đùi của MBHFit nhé.

2. Động tác đá xoáy chân – Bài tập giảm mỡ đùi đơn giản, hiệu quả cho đôi chân

Giống như động tác cắt kéo, động tác này cũng rất đơn giản. Và bạn có thể tập bất cứ lúc nào khi đang phải đứng đợi. Cố gắng duy trì tập ít nhất 15 phút mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất nhé.

Hướng dẫn tập động tác đá xoay chân:

Tư thế chuẩn bị: Chân đứng thoải mái.

Nâng một chân lên khỏi mặt đất và đá sang bên rồi thu lại đá chân lên phía trước.

Lặp lại động tác đó liên tục, chân không chạm xuống sàn. Có thể vị tay vào bàn, tường hoặc vật gì đó để giữ thăng bằng.

Tập liên tục khoảng 4-5 phút thì đổi sang chân kia.

3. Bài tập Plank khuỷu tay nâng chân giúp giảm đùi, cho đùi săn chắc

bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất
bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất

Động tác Plank khuỷu tay nâng chân sẽ khó và nhanh mệt hơn hai động tác trước nhưng nó không chỉ giúp bạn giảm mỡ vùng đùi nhanh mà còn giúp vòng 2 thon gọn, săn chắc hơn.

Hướng dẫn tập động tác giảm mỡ đùi Plank khuỷu tay nâng chân:

Nằm nghiêng người sang bên phải, gập khuỷu tay phải đặt xuống sàn, tai trái đặt bên hông, chân trái đặt lên chân phải.

Nâng hông lên cao tạo thành một đường thẳng với chân phải.

Chân trái nâng lên cao, đồng thời tay trái cũng nâng lên hướng thẳng với trần nhà.

Giữ nguyên tư thế này càng lâu càng tốt. Sau đó, hạ người xuống trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác càng nhiều lần thì bạn sẽ càng nhanh chóng giảm được mỡ đùi, giúp đùi thon gọn.

Trên đây là những bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất, giúp cho bạn một đôi chân thon gọn nhanh chóng. Nhưng bạn cần phải kiên trì và tập luyện thường xuyên, kết hợp ăn uống và sinh hoạt điều độ nữa nhé. 

4. Động tác giảm mỡ đùi trước

Động tác này tác động mạnh mẽ lên 3 khu vực: đùi trước, đầu gối và mông.

bai-tap-giam-mo-dui-nhanh-nhat
Bài tập giảm mỡ đùi trước

Cách thực hiện

  • Bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa, hai tay thả lỏng, lòng bàn tay úp sang hai bên
  • Nâng cao hai chân, tạo thành một góc 90 độ so với cơ thể, chú ý không được cong đầu gối.
  • Ngón chân phải luôn hướng thẳng lên trời
  • Thực hiện động tác bằng cách lần lượt gập từng bên đầu gối, rồi trả về vị trí ban đầu
  • Hai đầu gối phải luôn chạm vào nhau, ngón chân luôn duỗi thẳng về trước
  • Thực hiện mỗi bên 10 lần. Bạn đã thực hiện đúng động tác khi cảm thấy các cơ ở vùng chân nóng lên sau khi hoàn thành bài tập.

5. Bài tập giảm mỡ đùi sau

Ngược lại với động tác 1, động tác 2 tác động đến phần cơ đùi sau, đầu gối và mông.

Cách thực hiện

bai-tap-giam-mo-dui-sau-nhanh-nhat
Bài tập giảm mỡ đùi sau
  • Tiếp tục tư thế nằm ngửa, chân giơ cao, ngón chân hướng về cơ thể
  • Áp chặt hai đầu gối vào nhau, lần lượt gập từng bên gối. Lưu ý phải luôn hướng các ngón chân về phía cơ thể, gót chân chạm mông.
  • Thực hiện mỗi bên đều đặn 10 lần.

Đó là 5 bài tập phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. Bạn không cần phải đến phòng tập Gym, chỉ với cần áp dụng đúng 5 bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà là bạn hoàn toàn co thể sở hữu ngay vóc dáng như mong muốn. Cùng tập ngay nhé!

Bạn có thể tham khảo Máy tập gym của MBHFit nhé.

Trả lời