Chiến lược kinh doanh phòng tập gym hiệu quả
kinh doanh phòng tập gym

Contents

Làm sao để đạt được doanh thu lớn nhất nhờ chiến lược kinh doanh phòng tập gym hiệu?

Với số lượng đông đảo phòng tập gym được mở ra như hiện nay thì việc cạnh tranh giữa các phòng tập là điều không thể tránh khỏi. Vậy làm cách nào để phòng tập của bạn vẫn đạt được doanh thu lớn nhất. Hãy tham khảo những chiến lược kinh doanh phòng tập gym dưới đây.

  1. Hãy đề cao dịch vụ lên hàng đầu

    kinh doanh phòng tập gym
    kinh doanh phòng tập gym

Chiến lược kinh doanh phòng tập gym hiệu quả.

Với các phòng tập gym, yếu tố quan trọng nhất không chỉ chỉ là các thiết bị máy tập. Vì vậy đừng quá đề cao nó. Hãy chú trọng vào các yếu tố dịch vụ để tăng doanh thu phòng tập. Chẳng hạn như nhân viên của bạn, các huấn luyện viên thể hình, đội ngũ marketing.

Ngoài ra nhân viên lễ tân và các dịch vụ hỗ trợ kèm theo cũng quan trọng. Đấy được xem là yếu tố tác động đến sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng đối với phòng tập của bạn. Nó quyết định khách hàng có còn mong muốn tham gia hay giới thiệu bạn bè, người thân với phòng gym của bạn.

Nói đúng ra, 80% thành bại của kinh doanh phòng tập gym phụ thuộc vào con người. Và dịch vụ nên đừng quá coi trọng máy móc thiết bị của bạn.

Một số dịch vụ bạn cần phải chú ý như:

Dịch vụ huấn luyện viên thể hình:

Mô hình phòng Gym của bạn nên chú trọng hơn về vấn đề này. Vai trò huấn luyện viên thể hình góp phần rất lớn trong việc giữ chân khách hàng. HLV càng chuyên nghiệp, tận tình thì các học viên thích thú học hơn và ngược lại. Các chủ phòng Gym lưu ý về việc tuyển dụng, chọn lọc HLV để mang lại khách hàng nhé!

Bạn có thể tham khảo Setup phòng gym của MBHFit nhé.

  1. Chú trọng vào hình thức thiết kế và các chiến lược marketing

kinh doanh phòng tập gym
kinh doanh phòng tập gym

Một yếu tố quan trọng trong kinh doanh phòng tập gym chính là thiết kế và các chiến lược marketing. Với những phòng tập mới, chưa có thương hiệu thì việc để khách hàng biết tới và tin tưởng. Đó cũng là một trong những thử thách lớn của công ty. Vì vậy đội ngũ marketing đóng một vai trò cực kì to lớn trong bước tiến này. Hãy chú trọng vào phòng tập của mình. Bên cạnh đó đưa ra các gói kinh doanh cực kì hấp dẫn để việc marketing diễn ra thuận lợi.

Kinh doanh phòng gym ngày nay phải cần yếu tố marketing thì mới cạnh tranh với đối thủ. Khác với việc kinh doanh truyền thống, mô hình này hiện đại hơn, và cần phải có kế hoạch chiến lược cụ thể để duy trì và phát triển phòng Gym.

Yếu tố thiết kế có liên kết chặt chẽ với ý tưởng kinh doanh phòng tập gym của bạn. Nó là yếu tố thể hiện ý tưởng của bạn ra bên ngoài. Vì vậy để thu hút được nhiều khách hàng thì việc chú trọng vào hình thức thiết kế là điều cần thiết.

Bạn có thể tham khảo Máy tập gym của MBHFit nhé.

  1. Luôn tạo được sự khác biệt và vượt trội so với đối thủ

    kinh doanh phòng tập gym

Chiến lược kinh doanh phòng tập gym hiệu quả.

Việc phòng tập gym mở ra tràn lan khiến cho chất lượng và hình thức của chúng ngày càng giống nhau. Nếu bạn muốn thành công với hình thức kinh doanh phòng tập gym này thì bạn phải tạo nên được sự khác biệt, độc đáo so với đối thủ. Hãy tạo nên sự vượt trội về thiết kế, trang trí phòng tập, các thiết bị máy móc và dịch vụ của bạn.

Xây dựng văn hóa phòng tập cũng là một yếu tố cần thiết. Nó sẽ giúp các học viên thoải mái, vui vẻ khi tới với phòng tập của bạn. Ngoài mỗi giờ tập luyện, mọi người sẽ có thời gian nghỉ ngơi, giải trí hoặc giao lưu kết bạn với các học viên khác. Chú trọng vào yếu tố dịch vụ như các chương trình chăm sóc khách hàng, các gói tập, để mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Trả lời