Số đo vòng 1 chuẩn nhờ 4 bài tập tăng vòng 1 này 
bài tập tăng vòng 1

Contents

Top 4 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả cao nhất

Bí quyết bài tập tăng vòng 1 hiệu quả là mong muốn của nhiều chị em phị nữ. Bởi nỗi đau “người phụ nữ 2 lưng” có lẽ chỉ những bạn gái nào đang chịu đựng mới thấu hiểu hết được. Không chỉ tự ti về ngoại hình “màn hình phẳng” mà đặc biệt là cái khoản diện quần áo rất khó khăn.

Bởi mặc thế nào, độn thế nào cũng vẫn thiếu tự tin kinh khủng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn các bài tập tăng vòng 1. Hãy thử sức với cá bài tập này ngay nhé. Chắc chắn kết quả đem lại sẽ khiến bạn bất ngờ.

Bài tập tăng vòng 1 số 1: Chống đẩy thân trên

bài tập tăng vòng 1
bài tập tăng vòng 1

Bạn quỳ 2 gối và chống 2 tay xuống sàn. Sau đó, bạn hạ 2 tay xuống nhẹ nhàng rồi nâng người lên. Lưu ý khi tập thì lưng và cổ phải thẳng. Động tác này nhẹ nhàng hơn chống đẩy rất nhiều nhưng hiệu quả mang lại cho vòng 1 cũng rất đáng kể. Thực hiện động tác này 12 lần.

Bài tập tăng vòng 1 số 2: Trườn người

bài tập tăng vòng 1
bài tập tăng vòng 1

Cũng giữ nguyên tư thế ở động tác 1. Nhưng khi chống đẩy 2 tay thì bạn kết hợp với việc trườn người về trước một chút. Sau đó, khi nâng người lên thì bạn lại lùi người thẳng về sau và chạm phần ngực vào 2 đầu gối. Rồi bạn tiếp tục trườn người về phía trước và lùi về sau. Thực hiện động tác này 12 lần

Bạn có thể tham khảo Bài tập gym của MBHFit nhé.

Bài tập tăng vòng 1 số 3: Plank nâng tay

bài tập tăng vòng 1
bài tập tăng vòng 1

Thay vì Plank giảm mỡ bụng thông thường, động tác plank nâng tay là bài tập tăng vòng 1 rất hiệu quả. Đặc biệt khi thực hiện cùng tạ tay. Sự chuyển động của tay giúp các cơ ngực hoạt động nhiều hơn. Làm săn chắc và nảy nở. Bài tập cơ ngực này vừa tăng kích thước vòng 1, vừa ngăn chặn chảy xệ. Đồng thời giảm mỡ bụng rất tốt. Thật là đa lợi ích.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị với tư thế Plank. 2 tay thay vì chống trực tiếp xuống đất sẽ cầm 2 tạ và lấy đó là điểm tựa.
  • Giữ nguyên tay trái, nâng tay phải lên. Ép tay vào cạnh sườn và để cao sao cho tạ gần ngực, nhưng không chạm.
  • Hít sâu, thở đều và giữ nguyên tư thế khoảng 3 giây. Sau đó thu tay lại và thực hiện tương tự với bên kia.
  • Tần suất mỗi bên 5 lần.

Bài tập tăng vòng 1 số 4: Chống đẩy từng phần

bài tập tăng vòng 1
bài tập tăng vòng 1

Bạn vào tư thế như động tác chống đẩy thông thường. Tuy nhiên, bạn hạ phần mông xuống trước để giảm áp lực lên đôi tay rồi mới hạ 2 tay. Sau đó, bạn nâng 2 tay lên rồi tiếp tục nâng phần mông lên cao. Động tác này rất phù hợp cho những bạn gái yếu sức không chống đẩy nổi nhưng vẫn rất có hiệu quả để tăng size vòng 1 nhé. Động tác này bạn thực hiện 15 lần.

Sau khi thực hiện qua một lượt các động tác, nếu còn sức và thời gian thì bạn hãy thực hiện thêm 1 – 2 lần nữa để tăng hiệu quả nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, mặc dù đây là các động tác nhẹ nhàng nhưng đối với những bạn không quen vận động thì vẫn gây đau nhức cơ. Do đó, những buổi tập đầu tiên thì bạn hãy tập vừa sức, sau đó khi đã quen dần rồi hãy tăng số lần tập lên.

Ngoài ra, song song với việc tập luyện thì chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng. Do đó, nếu muốn tăng size vòng 1 hiệu quả. Thì bạn không nên lười ăn mà phải tăng cường ăn đa dạng các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ, trái cây… để cơ thể đầy đủ chất thì vòng 1 mới phát triển như ý được.

Bạn có thể tham khảo Lịch tập gym của MBHFit nhé!

 

Trả lời