Sở hữu một bắp tay thon gọn với bài tập giảm mỡ bắp tay
thiết bị phòng tập thể hình

Contents

Áp dụng ngay 5 bài tập này nếu bạn muốn sở hữu một bắp tay thon gọn, săn chắc với bài tập giảm mỡ bắp tay

Bài tập giảm mỡ bắp tay là một vùng khó của cơ thể do đó khi muốn giảm cần biết cách giảm mỡ tổng thể và tập trung vào một số bài tập chuyên cho vùng bắp tay khiến nó trở nên săn chắc. Không may sở hữu bắp tay và đôi vai không được thon nhỏ luôn luôn là nỗi âu lo của chị em phụ nữ khi lựa chọn trang phục cho chính mình.

Bởi đôi tay thô, những bộ váy hai dây hay cúp ngực, những chiếc áo tay ngắn hay sát nách luôn là thứ bạn chỉ có thể nhìn mà không thể mặc. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhẹ nhàng, không yêu cầu dụng cụ phức tạp, giảm mỡ vùng cánh tay mà vẫn giữ nguyên bắp tay thon thả thì hãy thử áp dụng bài tập sau nhé!

Bài 1: Nâng tạ về phía trước ngực

Bài tập giảm mỡ bắp tay
Bài tập giảm mỡ bắp tay

Bài tập giảm mỡ bắp tay này cũng khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả, để chị em có thể tự thực hiện

  • Ngồi trên ghế, thẳng lưng, 2 tay cầm tạ (mới tập có thể làm quen với tạ nhỏ từ 1-2kg, sau đó tăng dần nhưng không nên nặng quá vì mục đích của chúng ta tập là để giảm bắp tay, khiến nó thon lại)
  • Đưa tay để ngang đùi và từ từ nâng tạ lên gần sát bả vai trước
  • Giữ 4-5 giây sau đó từ từ hạ xuống về tư thế bạn đầu.
  • Nên thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 cái

Đẩy tạ lên thở ra, khi đưa xuống thì hít vào.

các bạn tham khảo thiết bị tập tại MBH Fitness

Bài 2: Đấy tạ về phía sau

Bài tập giảm mỡ bắp tay
Bài tập giảm mỡ bắp tay
  • Thực hiện đứng cúi người tạo 1 góc 90 độ
  • 2 tay cầm tạ co ở góc 90 độ và từ từ đẩy tạ về phía sau
  • Giữ nguyên tay vài giây sau đó trở về tư thế ban đầu

Nên tập 3-5 hiệp. Mỗi hiệp 20 cái

Bạn có thể tham khảo Bộ tạ tay của MBHFit nhé.

Bài 3: Giảm bắp tay với bài tập đẩy tạ lên

Bài tập giảm mỡ bắp tay này không chỉ giúp bắp tay thon hơn còn giúp cơ đùi săn chắc hơn

 

 

Bài tập giảm mỡ bắp tay
Bài tập giảm mỡ bắp tay
  • Tư thế đứng thẳng người và chân mở rộng bằng vai
  • 2 tay giữ tạ để phía vai cao hơn 1 chút
  • Từ từ đưa 2 tay đẩy tạ lên trên cao, giữ tay vài giây sau đó hạ xuống từ từ ở tư thế ban đầu

Thực hiện 3-5 hiệp, mỗi hiệp 20 lần

Bài 4: Đẩy tạ ngang

Bài tập giảm mỡ bắp tay
Bài tập giảm mỡ bắp tay

Để giảm béo bắp tay thì bài tập đẩy tạ ngang này cũng không thể thiếu được đâu nha.

  • Thực hiện đứng thẳng, tư thế thoải mái, 2 chân bước rộng bằng vai
  • Tay cầm tạ đưa ngang sang 2 bên
  • Sau đó đưa tại về phía trước mặt từ từ
  • Thực hiện liên tục 2- lần
  • Chia làm 3-5 hiệp mỗi buổi tập

Bài 4:Plank nghiêng một bên

Với động tác giảm mỡ bắp tay này , plank còn giúp cho cơ bụng của bạn được thon gọn và săn chắc hơn mà không cần kết hợp dụng cụ tập nào cả. Động tác giảm mỡ bắp tay được thực hiện như sau:

  •  Bạn nằm nghiêng sang một bên dùng một tay nâng phần thân lên cao tay còn lại hướng lên trên ,lưng thẳng, mắt nhìn lên trần nhà.
  • Quay lại tư thế ban đầu, lặp lại động tác 10 lần mỗi bên

Trên đây là 5 bài tập giảm mỡ bắp tay thon gọn cho chị em có thể tự tập được tại nhà hoặc đến phòng tập. Phần bắp tay rất dễ tích mỡ và cũng là một phần khó giảm trên cơ thể.

Bạn chỉ cần kết hợp các bài tập giảm mỡ bắp tay này với sự kiên trì thì việc bắp tay săn chắc và gọn gàng chỉ là chuyện sớm muộn. Khi đó mặc váy – áo sát nách để hở cánh tay không còn là lo ngại nữa rồi.

Bạn có thể tham khảo Phụ kiện tạ của MBHFit nhé.

Trả lời