Bài tập mông hiệu quả cho nam giới

Contents

Nắm bắt ngay bài tập mông dục hiệu quả với máy tập mông

Mông là nhóm cơ to khỏe giúp chúng ta di chuyển, xoay đứng dễ dàng, các bài tập mông vừa giúp tăng vòng ba , vừa tăng quá trình trao đổi chất cho cơ thể.

Tuy nhiên, để sở hữu vòng ba đẹp như ý không phải là điều dễ dàng.Sử dụng bài tập mông hiệu quả sẽ làm tăng vòng 3 săn chắc, căng tròn hơn .Với 3 bài tập mông hiệu quả dưới đây, các bạn trai sẽ có được vòng 3 chuẩn như mong ước. Các bài tập mông đơn giản có thể được thực hiện cùng với tạ 

3 bài tập mông hiệu quả cho nam

Bài tập Nằm ngang mở rộng hông 

Một bài tập mông cho nam khá đơn giản, dễ thực hiện mà không cần dùng đến công cụ  kết hợp

  • Đầu tiên, nằm ngang sang hai bên, tay phải đỡ phần đầu lên cao.Tay trái đặt trước ngục, hai gối coi lại hướng vào nhau
  • Mở rộng gối lên trên , càng rộng càng tốt.Nhưng chỉ có chân di chuyển mà thôi
  • Lặp lại động tác 10 đến 20 lần / lượt

Bạn có thể tham khảo Máy tập đùi mông của MBHFit nhé.

Bài tập nâng mông

bài tập mông
bài tập mông

 

  • Đây là bài tập mông được xem là bài tập mông cho nam giới hiệu quả hơn cả Squat.
  • Đầu tiên nằm ngửa trên sàn. Hai tay đặt dọc theo người.
  • Co hai chân lại gần mông, cẳng chân vuông góc sàn.
  • Siết cơ mông và đẩy hông lên cao sao cho từ đỉnh đầu gối đến vai tạo thành đường thẳng.
  • Giữ im vài giây và thực hiện lại
  • Bài này hiệu quả nhất khi các bạn đặt thanh tạ đòn lên hông của bạn để tập. 

Deadlift

Đây là bài tập khá phổ biến ở nam , vì đây là bài rất tốt cho vùng đùi và lưng dưới ngoaì ra còn bao gồm các nhóm cơ khác kể cả cơ mông

Việc tập deadlift cần chú trọng nhiều về kỹ thuật. bài tập cơ mông này bao gồm thực hiện bao gồm các động tác

  • Đứng thẳng, chân rộng băng vai, mắt nhìn thẳng , lưng thẳng
  • Đẩy hông ra sau , khom người xuống, hai tay nắm chắc xà, lòng bàn tay hướng vào trong, ngoài hoặc xen kẽ đều được
  • Thở ra, đẩy hông ra trước,căng cơ mông , đùi , chân
  • Thở ra và từ từ hạ xuống vị trí ban đầu
  • Chế độ ăn uống
máy tập mông
máy tập mông

Không chỉ trong các bài tập mông, chế độ ăn uống rất quan trọng trong cả quá trình tập luyện của bạn. Theo các chuyên gian, lúc tập với bài tập mông. Bạn nên hạn chế nạp vào cơ thể các chất béo và đường. Nguyên nhân chính là các chất này sẽ làm mất đi sự cân bằng của các bộ phận trong cơ thể. Bạn hãy sử dụng các loại thực phẩm giàu protein để giúp cơ bắp phát triển nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn còn bổ sung đủ nước cho cơ thể trong suốt quá trình luyện tập.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm sự tư vấn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Để có được chế độ dinh dưỡng thích hợp nhất với chế độ luyện tập của bản thân.

Bạn có thể tham khảo Máy tập gym của MBHFit nhé.

Trả lời