LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO
LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO

Contents

SỞ HỮU VÓC DÁNG “CHUẨN” SAU 1 THÁNG VỚI LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO

Bạn muốn giảm giảm béo? Bạn muốn sở hữu một lịch tập gym cho người béo. Trong khoảng thời gian ngắn và phù hợp với thể trạng người mới tập như bạn? Hãy tham khảo ngay lịch tập dưới đây:

LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO
LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO

Vì sao phải có lịch tập gym cho người béo

Chế độ tập Gym cho gười béo rất quan trọng trong quá trình giảm cân. Đối với những bạn bị béo phì và tăng cân nhanh chóng. Thì việc tập luyện theo lịch tập gym người béo sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng cơ thể và theo dõi tốt sức khỏe của mình. Từ đó, bạn có thể thay đổi thói quen ăn uống cũng như tập luyện của mình. Muốn giảm cân nhanh chóng, bạn phải thường xuyên tập đều đặn và kiên trì. Đừng bỏ cuộc giữa chừng bạn nhé!

Đặc điểm của lịch tập gym cho người béo

Đặc điểm của lịch tập gym cho người béo với tổng số buổi tập trong tuần là 6 buổi. Phù hợp và dễ áp dụng cho những người mới làm quen với gym. Hoặc những người đã tập lâu ngày, vẫn có thể áp dụng lịch tập này. Khác với người mới tập, người tập thể hình trên 1 năm bạn có thể tăng cường các bài tập cơ như: 2 buổi tập 1 nhóm cơ chính .Nhóm cơ bạn muốn phát triển, đẩy mạnh sự săn chắc trên cơ thể, nhưng vẫn áp dụng lịch tập 6 buổi/tuần.

LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO
LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉ

Tham Khảo: LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI GẦY.

LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO
LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO

Lịch tập lịch tập gym cho người béo 6 buổi 1 tuần

Lịch tập gym 6 buổi này bao gồm các buổi tập như sau.

Buổi thứ 1: Tập các bài cho cơ ngực.

Buổi thứ 2: Tập các bài chân

Buổi thứ 3: Tập cho cơ vai

Buổi thứ 4: Tập các bài cơ xô và lưng

Buổi thứ 5: Tập chân – vai – bụng

Buổi thứ 6: Tập các bài tập Tay

Buổi thứ 7: Nghỉ hoặc tập thể dục nhẹ.

LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO
LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO

Lưu ý trước khi tập

Với mỗi bài tập được xây dựng thành những ngày cụ thể trong tuần. Giúp bạn kiểm soát được số lượng bài tập. Và tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung vào 1 nhóm cơ cụ thể trong ngày tập. Trước khi đến những bài tập, bạn nên dành thời gian để khởi động kỹ càng. Tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra như: chuột rút trong quá trình tập. Vỡ cơ do quá sức, lớp sụn xương bị ảnh hưởng do khởi động không kỹ…  Bên cạnh đó, đừng quên check lịch tập Gym giảm cân trước khi tập nhé!. Bài tập cần có lộ trình và bạn nên áp dụng step by step để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Lưu ý trong khi tập

  • Luôn dành thời gian khởi động từ 10-15 phút để các cơ, khớp trên cơ thể được trơn tru. Tránh tai nạn không may xảy ra trong quá trình luyện tập.
  • Tuân thủ lịch tập đều đặn, không được nghỉ tập trong vòng 3 tháng đầu. Bởi, bạn dễ nản khi lâu ngày mới tập luyện. Khiến sức ì cơ thể lên cao làm giảm chất lượng bài tập.
  • Trong quá trình tập luyện, nếu cơ thể mệt mỏi nên dành thời gian nghỉ 3-5 phút giữa các bài tập hoặc giữa các hiệp tập trong 1 bài.
  • Tăng cường nước suối trong và sau khi luyện tập. Tuyệt đối không sử dụng các loại nước có ga và đường hóa học, không có hiệu quả trong quá trình tập luyện.
  • Xây dựng chế độ ăn khoa học: giàu chất xơ, các loại thịt trắng và rau xanh. Cá luôn được hoan nghênh sử dụng trong quá trình giảm cân.
LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO
LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO

Lịch tập cho cả nam lẫn nữ

Lịch tập gym cho người béo 6 buổi 1 tuần thường được các huấn luyện viên áp dụng cho tất cả các nam giới khi tập. Đều mang lại kết quả tuyệt vời sau 1 tháng luyện tập đều đặn kết hợp với ăn uống khoa học. Loại bỏ mỡ trong khẩu phần ăn, tăng cường chất cơ và protein cùng các thực phẩm xanh – tươi. Tuy nhiên, với những bạn nam khi gym muốn áp dụng lịch tập này vào lịch tập gym giảm cân cho người béo cần tuân thủ những lưu ý sau:

LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO
LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI BÉO

Tổng kết

Một vài chia sẻ về lịch tập gym cho người béo trên đây hy vọng sẽ giúp ích phần nào cho các bạn.  Không những cải thiện sức khoẻ và vóc dáng, mà còn cả thể chất và tinh thần. Chúc các bạn thật nhiều năng lượng, luyện tập mỗi ngày!

Bạn có thể xem tất cả lịch tập tại đây: LỊCH TẬP GYM

Trả lời