Chế độ giảm cân 7 ngày cấp tốc cho chị em phụ nữ
chế độ giảm cân 7 ngày

Contents

Đánh tan mỡ bụng với chế độ giảm cân cấp tốc

Mách bảo tin vui chế độ giảm cân 7 ngày dành cho chị em phụ nữ. Đã qua rồi thời kì luyện tập thể dục chỉ để giảm mỡ. Cardio nói chung và HIIT nói riêng đề xướng nguyên tắc tăng nhịp tim đến một mức độ và thời gian nhất định, giúp “tập thể dục” cho tim mạch. Và hệ tuần hoàn của bạn, cho bạn cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn. Các phương pháp cardio vì thế được xem là cách tập thể dục “lành mạnh”. Có thể duy trì lâu dài vì rất có lợi cho sức khỏe bên cạnh mục đích giảm cân, giảm mỡ.

Nếu bạn đã áp dụng nhiều phương pháp giảm cân như nhịn ăn, dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giản cân. Nhưng vẫn không hiệu quả!. Hãy tham khảo ngay chế độ giảm cân 7 ngày ở bài viết này nhé!

Hướng dẫn động tác

Jump Jack (Ngày 1)

chế độ giảm cân 7 ngày
chế độ giảm cân 7 ngày

Chuẩn bị: Đứng thẳng lưng, chân chụm, tay đặt sát hai bên hông.

Thực hiện: Nhảy bật chân sang hai bên, hai tay vòng qua đầu, đập tay vào nhau.

Squat (ngày 2)

chế độ giảm cân 7 ngày
chế độ giảm cân 7 ngày

Chuẩn bị: Đứng thẳng lưng, chân rộng bằng vai.

Thực hiện: Ngồi xuống sao cho đầu gối vuông góc, hông đẩy ra sau.

Chạy nâng cao đùi (ngày 3 và 6)

Chuẩn bị: Thẳng lưng, khép chân, tay đặt hai bên hông.

Thực hiện: Chạy nâng cao đùi đồng thời đánh tay như hình mẫu, khi chạy nhón chân.

chế độ giảm cân 7 ngày
chế độ giảm cân 7 ngày

Động tác leo núi – Mountain limber (ngày 3 và 6)

Chuẩn bị: Chuẩn bị ở tư thế plank, nhưng thay vì tay chống vuông góc thì chống thẳng xuống sàn.

Thực hiện: Co lần lượt từng chân về trước, động tác dứt khoát.

chế độ giảm cân 7 ngày
chế độ giảm cân 7 ngày

Bạn có thể tham khảo thêm Bài tập Gym cho nữ tại đây nhé!

Plank (ngày 4)

Thực hiện:

Nằm sắp xuống, chống khủy tay vuông góc với vai.

Nhón hai mũi chân lên nâng thân người lên sao cho vai, lưng và chân là một đường thẳng.

chế độ giảm cân 7 ngày
chế độ giảm cân 7 ngày

Đá chân sang bên – Side kick (ngày 5)

Chuẩn bị: Đứng thẳng, chân khép, tay nắm và để trước ngực.

Thực hiện: Co một chân ra sau, sau đó đá thẳng lên cao.

chế độ giảm cân 7 ngày
chế độ giảm cân 7 ngày

Burpee (ngày 6)

Chuẩn bị: Đứng thẳng lưng, chân rộng bằng vai, tay đặt hai bên hông.

Thực hiện:

Nhón mũi chân, ngồi xuống, tay chạm sàn và để trước chân.

Duỗi chân về sau thành động tác plank, nhưng thay vì tay chống vuông góc thì chống thẳng xuống sàn.

Đứng thẳng và vươn hai tay lên trời, mắt nhìn theo tay.

chế độ giảm cân 7 ngày
chế độ giảm cân 7 ngày

Nếu bạn không có thời gian cho việc luyện tập thể dục thể thao thì có thể thai khảo chế độ dinh dưỡng dưới đây nhé.

Ngày 1: Ngày trái cây

Ngày đầu tiên là ngày khó khăn nhất trong kế hoạch ăn kiêng này. Bạn chỉ được ăn trái cây cả ngày, trừ chuối. Bạn có thể ăn trái cây nhiều lần trong ngày, vì chúng giàu chất xơ nhưng ít calo. Trong ngày này bạn chỉ nạp tối đa 1.000-1.200 calo.

Ngày 2: Ngày rau

Vào ngày thứ 2 của chế độ ăn kiêng, bạn chỉ ăn rau sống hoặc nấu chín. Tuy nhiên, khoai tây chứa nhiều carbs nên bạn chỉ được ăn trong bữa sáng.

Ngày 3: Rau và trái cây

Bạn chỉ ăn trái cây và rau, trừ chuối và khoai tây.

Ngày 4: Chuối và sữa

Đây cũng là một ngày căng thẳng vì bạn chỉ được phép ăn chuối và sữa.

Ngày 5: Protein và rau

Nếu không ăn chay, bạn có thể vui mừng vì ngày thứ 5 của chế độ ăn GM cho phép ăn 500 g thịt (bất cứ loại thịt nào). Nhớ uống nhiều nước hơn vì thịt làm tăng mức acid uric trong cơ thể, gây bệnh gout.

6 ngày tiếp theo

Ngày 6: Protein và rau

Ngày 6 cũng tương tự như ngày 5, ngoại trừ bạn không được phép ăn khoai tây.

Ngày 7: Cơm gạo lứt, trái cây và rau quả

Đây là ngày cuối cùng của chế độ gỉam cân 7 ngày, cho phép bạn ăn trái cây, rau và gạo nâu. Bạn có thể có một bữa ăn ngon miệng khi chế món rau để ăn với cơm. Chúc các bạn thành công.

Bạn có thể tham khảo thêm Lịch tập Gym cho nữ tại đây nhé!

 

Trả lời