Chia sẻ bí kíp tập Gym giảm cân từ MBHFITNESS
tập gym giảm cân

Contents

Tập Gym giảm cân

Tập Gym giảm cân hiệu qua cho bạn

Nếu như bạn quá béo, bạn có quá nhiều vùng mỡ thừa ở vùng bụng. Bạn luôn cảm thấy khó chịu và thiếu tự ti khi ra ngoài. Thì hãy bắt đầu ngay với bài tập gym giảm cân. Đây chính là giải pháp “cứu rỗi” bạn cho những ngày “đáng ghét” ấy. MBHFITNESS xin giới thiệu đến bạn phương pháp tập gym giảm cân hiệu quả mà chúng tôi đã rút ra trong quá trình kinh doanh phòng tập Gym. Tất cả bài tập dưới đây sẽ cung cấp cho bạn nguồn thông tin hữu ích nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Chạy bộ với máy tập gym

Tập Gym giảm cân
Tập Gym giảm cân

Có ba loại máy tập Gym chủ lực mà MBHFITNESS muốn giới thiệu đến bạn đó là loại: máy chạy bộ, xe đạp trượt tuyết, xe đạp tập thể dục.

Ba loại máy này đều mang lại hiệu quả cao trong quá trình tập gym giảm cân. Tùy vào cách tập của bạn thì lợi ích mang lại sẽ khác nhau.

Thông thường, số calo mỗi phút bạn có thể tiêu hao bằng việc chạy bộ được xác định bởi trọng lượng của cơ thể và tốc độ chạy bộ. Nếu như bạn chạy bộ với tốc độ 4 dặm một giờ hay còn gọi là tốc độ thông thường. Thì bạn có thể tiêu tốn một lượng calo mỗi phút là: người nặng 60kg sẽ tiêu thụ 4,7 calo. người nặng 70kg tiêu thụ 5,5 calo. người nặng 80kg tiêu thụ 6,3 calo. người nặng 90kg sẽ tiêu thụ 7,1 calo. người nặng 100kg đốt cháy 7,8 calo. và người nặng 110kg tiêu thụ 8,6 calo.

Nếu như bạn có kế hoạch để giảm 10kg chỉ bằng cách chạy bộ. Thì phải cố gắng đốt cháy ít nhất 250 calo trong buổi chạy bộ của bạn mỗi ngày. Với những người nặng 80kg thì phải chạy bộ ít nhất 40 phút mỗi ngày với tốc độ của 4 dặm một giờ để có thể giảm khoảng nữa cân mỗi tuần. Còn nếu bạn không chắc chắn với tốc độ của bạn, hãy thử chạy bộ trên máy chạy bộ. Để cung cấp cho bạn một ý tưởng đốt cháy calo tốt hơn. Như vậy,chạy bộ 30 phútcó thể đốt cháy 374 Calo.

Tập Squat giảm cân nhanh chóng

Bài tập Squat số 1: Braced Squat

Tập Gym giảm cân
Tập Gym giảm cân

Đây chính là bài tập nâng cao, có cách thực hiện tương tự như Body – Weight Squat. Điểm khác biệt là tay bạn cần cầm 1 vật đủ nặng nhưng dễ cầm như một quả tạ cầm tay hay 1 chai nước. Khi cầm vật khác, tay vẫn giữ nguyên tư thế như động tác trước.
Tuy nhiên, bạn nên dừng lại khi thấy đau lưng hoặc đau đầu gối. Bởi có thể bạn chưa đủ sức để tập bài này hoặc bạn đang bị sai động tác. Hãy chú ý đến cách thực hiện động tác, dù nhỏ nhất.

Bạn có thể tham khảo Thực phẩm Gym tại đây nhé!

Bài tập Squat giảm mỡ bụng nhanh số 2: Goblet Squat

Tập Gym giảm cân
Tập Gym giảm cân

Các động tác trong bài tập này, ngoài việc giảm béo bụng, săn chắc mông và cơ đùi còn tác động lực lên bắp tay. Giúp bắp tay trở nên thon gọn và không tích mỡ thừa tại đây. Bạn thực hiện tương tự Body – Weight Squat, nhưng tay cầm 1 quả tạ nặng (tạ này nặng hơn động tác Braced Squat). 2 tay bạn sẽ không để thẳng mà cầm dọc tạ trước ngực và giữ chặt lấy.
Bạn cần chú ý đây cũng là bài tập nâng cao, khi tập thấy đau bạn nên dừng lại để kiểm tra xem động tác thực hiện đúng không. Trong kĩ thuật động tác, cần đẩy mông về phía sau. Chú ý đến tư thế mông và cơ bụng mỗi khi đứng lên ngồi xuống.

Các bài tập Gym giảm mỡ hiệu quả của nữ luôn bắt đầu từ hai bài chính ở đây. Sở hữu một vòng eo thon gọn, săn chắc không còn là điều quá khó khăn cho bạn. Chỉ cần bạn kiên trì tập luyện trong một thời gian ngắn thôi. MBHFITNESS tin chắc rằng bạn sẽ trở thành một Gymer chuyên nghiệp. Chúc bạn thành công!

Bạn có thể tham khảo thêm Bí kíp giảm cân tại đây nhé!

 

 

Trả lời