LỊCH TẬP GYM TẠI NHÀ CHO NỮ CỰC CHUẨN
LỊCH TẬP GYM TẠI NHÀ CHO NỮ 3

Contents

LỊCH TẬP GYM TẠI NHÀ CHO NỮ CỰC CHUẨN GIÚP CÁC BẠN NỮ SỞ HỮU THÂN HÌNH THON GỌN, QUYẾN RỦ

Hiện nay, có nhiều phương pháp tập luyện khác nhau giúp bạn có một cơ thể săn chắc và sức khỏe dồi dào, trong đó không thể không kể đến việc tập gym. Có 2 địa điểm thường được chọn cho việc tập gym, đó là tập tại phòng tập hoặc tại nhà. Trong đó, ở nhà là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Bởi khi tập ở nhà bạn sẽ có không gian riêng rộng rãi và tự nhiên thực hiện được mọi động tác tập luyện của mình. Cùng tham khào Lịch tập gym tại nhà dành cho nữ dưới đây nhé

Bài tập gym ở nhà cho nữ số 1: Bài Jumping jack

Bước 1: Đứng thẳng thân người, chân mở rộng bằng hông. Mũi chân hướng thẳng theo hướng của đầu gối. Tay thả lỏng nhẹ nhàng áp sát thân người.

Bước 2: Nhảy bật chân sang hai bên, lưng thẳng, hai tay giơcao qua đầu, bàn tay vỗ.

Bước 3: Bật nhảy trở về trạng thái trong bước 1, tiếp tục động tác 20 lần.

 

Xem thêm: LỊCH TẬP GYM CHO NGUỜI GẦY

Lịch tập gym tại nhà dành cho nữ 1
Lịch tập gym tại nhà dành cho nữ 1

Bài tập gym ở nhà cho nữ số 2: Bài chạy nâng cao đùi

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân dang rộng, khoảng cách giữa hai chân rộng bằng vai. Chân trái nâng cao ngang bụng. Tay trái đưa ra sau, tay phải co trước mặt.

Bước 2: Liên tục nhảy đổi chân 2 bên, đổi tay theo mỗi lần nhảy. Bảo đảm nâng đùi cao đúng tư thế. Thực hiện động tác 20 lần

LỊCH TẬP GYM TẠI NHÀ CHO NỮ 2
LỊCH TẬP GYM TẠI NHÀ CHO NỮ 2

Bài tập gym ở nhà cho nữ số 3:

Bước 1: Đứng thẳng thân người, chân mở rộng bằng hông. Mũi chân hướng thẳng theo hướng của đầu gối. Tay thả lỏng nhẹ nhàng chống hông.

Bước 2: Bước chân trái lên phía trước khoảng 60 – 90 cm sao cho bắp chân và gối chân trái tạo với nhau một góc 90 độ, gối không chạm sàn. Phần gót chân phải kiễng lên để các ngón chân tiếp xúc với mặt sàn. Siết chặt phần cơ bụng để giữ cơ thể thăng bằng.

Bước 3: Trả cơ thể về trạng thái đứng thẳng, sau đó đưa chân phải lên trước tương tự như bước 2

LỊCH TẬP GYM TẠI NHÀ CHO NỮ 3
LỊCH TẬP GYM TẠI NHÀ CHO NỮ 3

 

Trên đây là một vài bài tập ở nhà dành cho nữ, ngoài luyện tập chăm chỉ, các bạn nên tham khảo chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe. Nên ăn các thức ăn có lợi cho việc tập gym như: thịt bò, ức gà, cá hồi..v.v các loại trái cây tốt cho người tập gym như chuối, táo..v..v

Ngoài ra, phân bổ bữa ăn hợp lý cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Thay vì ăn 3 bữa chính/ ngày, bạn nên chia thành 5-7 bữa ăn/ngày.

Một lịch tập hoàn hảo, một chế độ ăn uống hợp lý cùng thực phẩm dinh dưỡng cao, chắc chắn bạn sẽ sớm đạt được thân hình và sức khỏe như mong muốn. Chúc các bạn thành công với Lịch tập gym tại nhà dành cho nữ.

 

Bạn có thể xem tất cả lịch tập tại đây: LỊCH TẬP GYM

 

Trả lời